Tic tat tic tac!

Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

  • (nguyenthuthuy26286@gmail.com)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Ảnh ngẫu nhiên

DSC08907.jpg DSC08903.jpg DSC08898.jpg DSC08894.jpg DSC08893.jpg DSC08891.jpg DSC08887.jpg DSC08878.jpg DSC08876.jpg DSC08870.jpg DSC08866.jpg DSC08863.jpg DSC08858.jpg DSC08856.jpg DSC08850.jpg DSC08855.jpg DSC08852.jpg DSC08658.jpg DSC08652.jpg DSC08649.jpg

Thành viên trực tuyến

1 khách và 0 thành viên

Chào mừng quý vị đến với website của Trường TH Ngô Quyền

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

Toán -Luyện tập chung( tiết 66)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Ngày gửi: 00h:10' 10-04-2014
Dung lượng: 56.5 KB
Số lượt tải: 21
Số lượt thích: 0 người
PGD HUYỆN DẦU TIẾNG
Trường Tiểu Học Ngô Quyền

Toán Tiết 66
Luyện tập chung
Mục tiêu:
hiện được so sánh các số.
Biết thực hiện các số trong dãy số từ 0 đến 10
Biết cộng, trừ các số trong phạm vi 10.
Viết được phép tính thích hợp với hình vẽ.
Chuẩn bị:
Giáo viên: phụ, tranh, đồ dùng trò chơi, phiếu bài tập .
Học sinh: Bảng con, bảng cài, đồ dùng học toán .
Các hoạt động dạy học:
động của GV
động của HS

Ổn định:
Kiểm tra bài cũ: Luyện tập chung
Gọi học sinh lên bảng làm bài.
a/.Điền số thích hợp vào chỗ chấm .
b/.Giáo viên nêu câu hỏi – HS trả lời.
c/Viết phép tính thích hợp vào bảng con
*Nhận xét – ghi điểm .

Bài mới: GV giới thiệu bài, ghi bảng .
+ Luyện tập :
Bài 1: Nối các chấm theo thứ tự
-Mục tiêu : Khắc sâu thêm về thứ tự các số trong dãy số từ 0 đến 10
a. Bảng phụ - HS nêu yêu cầu .
-Học sinh đọc từ 0 đến 10
-Hỏi: số bé nhất là số nào?
-Số lớn nhất là số nào?
+Hướng dẫn học sinh nối theo thứ tự từ bé đến lớn.
-Hỏi đây là hình gì?
-Nhận xét.
b. GV hướng dẫn tương tự bài a.
GV ghi điểm, nhận xét – tuyên dương

+Bài 2: Tính
*Mục tiêu :Học sinh biết cộng, trừ các số trong phạm vi 10.
-Bảng phụ -> HS nêu yêu cầu , nêu lưu ý.
-GV làm 1 bài mẫu.
-3 học sinh làm bảng lớp .
-Học sinh dưới lớp làm bảng con .
-Nhận xét – tuyên dương.
b: /Bảng phụ - GV hướng dẫn học sinh làm bài mẫu.
-HS nêu cách tính.
-HS thực hành trên bảng cài.
-GV ghi điểm, nhận xét .
*Bài 3:Điền dấu: > , < , = . ?
_Mục tiêu: HS biết so sánh các số
-Bảng phụ - HS nêu yêu cầu
-Gọi HS nêu kết quả của phép tính thứ nhất
-Các phép tính còn lại tương tự - nhận xét
-Đối với phép tính: 3 + 2 … 2 + 3 ….
-GV diễn giải để học sinh thấy được
3 + 2 = 2 + 3
– Nhận xét:
Bài 4: Viết phép tính thích hợp:
+Mục tiêu: HS viết được phép tính thích hợp với hình vẽ.
-Đính tranh – học sinh nêu yêu cầu của đề bài
+GV chia lớp làm 3 nhóm thực hiện trò chơi
+GV nhận xét: Nhóm nào làm nhanh, đúng, đẹp tuyên dương.
b:/ tương tự như bài a
-Học sinh làm vào vở - GV ghi điểm nhận xét, tuyên dương
-Lưu ý: ………………………….
*Bài 5: HS khá giỏi thực hiện trò chơi : “xếp hình theo mẫu:”Thời gian :2 phút
-Nhóm nào xếp nhanh – đúng thì thắng cuộc
Củng cố ,dặn dò:
-Dặn vở bài tập chiều thực hành thêm
-Về nhà xem lại bài, chuẩn bị bài mới
-Nhận xét tiết học – tuyên dương.
a/
HS1: 2 = … + 1
HS2: 8 = 8 + …
HS3: 7 – 2 = …
b/1 + 2 =
3 + 4 =
5 + 5 =
c/ Có 3 con bướm
Thêm 2 con bướm
Có tất cả: … con bướm ?



+Bài1: Nối các chấm theo thứ tự .
HS trả lời .


H S thực hành nối - Nhận xét .

-Hình dấu cộng (Hay hình chữ thập)

-Học sinh làm phiếu bài tập để nhận ra hình cái xe ôtô.



+Bài 2: Tính
a/
10 9 6 2
- - + +
5 6 3 4

*Viết các số thẳng hàng với nhau .
b/
+ 5 - 7 =
+ 2 + 6 =
3 - 2 + 9 =

3/ Điền dấu: > , < , = . ?
… 1
10 … 9
3 + 2 … 2 + 3
7 - 4 … 2 + 2






4/ Viết phép tính thích hợp .
a/ Có : 5 con vịt
Thêm :4 con vịt
Có tất cả : … con vịt ?
5 + 4 = 9

b/ Có :
 
Gửi ý kiến

Báo mới

(Hỗ Trợ trực tuyến